แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทรงผมของพ่อมดหนุ่ม

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทรงผมของพ่อมดหนุ่ม

 พ่อมดหนุ่ม Daniel Radcliffe คือพระเอกขวัญใจของสาวๆ ทั้งหลาย เป็นเด็กผู้ชายผู้โชคดีที่สุดในโลกที่ได้รับบทพ่อมดน้อย Harry Potter ในภาพยนตร์ที่สร้างจากบทประพันธ์อันเลื่องชื่อของ J.K. Rowling ปัจจุบันเขาคือนักแสดงชาวอังกฤษอายุน้อยที่มีรายได้มากที่สุด

 

       ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ภาคล่าสุดได้เข้าฉายแล้วเมื่อวันที่ 16 ก.ค. นี้ ชื่อว่า “ Harry Potter and the Half-Blood Prince  แฮร์รื่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม สาวๆที่รอชมผลงานของ Daniel Radcliffe อยู่เรื่องนี้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ!!! 

 

 

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทรงผม พ่อมด harry potter แดเนียล แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทรงผม พ่อมด harry potter แดเนียล แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทรงผม พ่อมด harry potter แดเนียล

 

ที่มาจาก HAIR WORLD MAGAZINE : FLOWER OF LOVE

ที่มาเนื้อหาจาก women.mthai.com

ใส่ความเห็น